Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Vài điều về Côn Nhị Khúc & Club Côn Nhị Khúc Hà Nội

  Côn nhị khúc, côn hai khúc hay lưỡng tiết côn, song tiết côn (âm romanji tiếng Nhật là nunchaku) là một dạng đoản côn có hai khúc được nối với nhau bởi một đoạn dây mềm. Sử dụng thịnh hành trong võ phái Karatedo Nhật Bản và hiện nay, do tính chất tiện lợi của nó, côn nhị khúc đã được nhiều môn sinh của các võ phái khác nhau ưa chuộng trong luyện tập và tự vệ.



   Tại Việt Nam ta hiện nay, theo xu hướng chung của toàn cầu thì côn nhị khúc ko chỉ đơn thuần là binh khí trong võ thuật nữa, mà nó đã trở thành 1 môn thể thao nghệ thuật được rất nhiều người yêu thích.

  Cụ thể, Tại Hà Nội có một Câu Lạc Bộ hội tụ đông đảo các thành viên đủ mọi lứa tuổi cùng chung một niềm đam mê: Côn Nhị Khúc; Đó là Câu Lạc bộ Côn Nhị Khúc Hà Nội.


   Câu Lạc Bộ được thành lập nhằm quy tụ các anh em có niềm đam mê với côn nhị khúc, đồng thời cũng chiêu sinh các thành viên đủ mọi lứa tuổi có niềm đam mê với môn thể thao này.

   Các thành viên tới đây với nhiều mục đích để phấn đâu: người tập luyện để tăng cường thể lực, người tập luyện để tự vệ phòng thân, người thì ham mê trở thành Pro Nunchaku Free Style với những chiêu tung hứng nghệ thuật biểu diễn...
  
   Dụng cụ tập luyện chính chỉ có Côn Nhị Khúc là chủ đạo. Cho nên mỗi thành viên tìm cách sắm cho mình 1 đôi nhị khúc để tập luyện cùng Club, người thì tự làm lấy, người thì tìm mua trên mạng, người thì ra phố Trịnh Hoài Đức - Hà Nội để tìm mua -> nhưng cuối cùng cũng ko được như ý, côn không được chất lượng, dùng vài bữa là hỏng, xuống cấp, chậm tiến bộ vì côn ko chuẩn.
   Có cầu, ắt có cung. Tôi cũng là 1 thành viên trong CLB Côn Nhị Khúc Hà Nội và đã cho ra đời nhiều loạt côn chất lượng cao phục vụ anh em trong Club, cũng như thị trường khan hiếm côn chất lương cao như hiện nay.
   Nay tôi lập Blog này, cốt để quảng bá đến anh em gần xa những sản phẩm chất lượng cao nhất mà anh em mong đợi.

Các bạn muốn xem và mua côn hoặc muốn tư vấn chọn côn phù hợp với mình vui lòng truy cập: Shop côn nhị khúc online để biết thêm chi tiết nha!

Mr Huy
0932.250.833

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét